Hưởng ứng Hội thao Cán bộ Viên chức năm 2018 do Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức vào ngày 14,15 tháng 12 vừa qua, tại Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao. Công đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã tham gia thi đấu môn đi bộ tập thể.

Với tinh thần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho trong CBVC, người lao động và đoàn viên Công đoàn và trở thành dịp để các đồng nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác của cơ quan, đơn vị, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt để tham gia được hoạt động thể thao này với đặc thù của Khoa toàn là các Cán bộ nữ trẻ đang trong độ tuổi nuôi con nhỏ nhưng các Chị em đã nhiệt tình hăng hái tham gia thi đấu.

Mặc dù không dành được các giải cao nhưng đây thực sự là buổi thi đấu đầy tinh thần thể thao, đoàn kết và vui vẻ để góp phần tích cực thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”.