Dòng đời là những chuyến đi và có những chuyến đi đã đưa ta về với những nơi ghi dấu nhiều kỉ niệm. Không biết tình cờ hay chính cái duyên may mắn đã đưa tôi về với mái trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam thân yêu.

Thấm thoát mới đó mà đã gần 4 năm kể từ cái ngày cầm giấy báo nhập học trên tay, lẽo đẽo theo chân mẹ tới trường với bao ước mơ, khát vọng của tuổi mới lớn. Giờ đây nhìn lại chặng đường đã qua, tôi thấy thật biết ơn những thầy cô đã dìu dắt chúng tôi từ những bỡ ngỡ, trẻ con của những cô cậu học trò mới bước khỏi cánh cửa trường cấp 3 đến khi trưởng thành và hoàn thành được ước mơ cháy bỏng của mình. Tuyệt vời như một giấc mơ, nhưng tuyệt vời hơn đó lại là giấc mơ có thật.

Suốt những năm tháng cắp sách đến trường chắc chắn ai cũng có ấn tượng với một thầy, một cô giáo nào đó – những người để lại cho ta những bài học quý giá với những kĩ năng, kinh nghiệm sống. Tôi cũng vậy, suốt hơn một chặng đường đã đi qua, TS. Nguyễn Thị Thu Thuỷ là người đã truyền cảm hứng cho tôi và rất nhiều các bạn sinh viên khác. Cô luôn tận tụy, tâm huyết trong từng bài giảng, quan tâm đến từng sinh viên. Mỗi bài giảng của cô lại mang đến cho chúng tôi những bài học mới, những kiến thức mới hay đơn giản là cách giảng bài sâu sắc mà không sao quên được. Ngoài những bài dạy trên lớp, với kinh nghiệm sống lâu năm, cô còn truyền đạt cho chúng tôi cách sống, đạo lí làm người, dìu dắt những đứa con của mình ngày càng trưởng thành hơn. Là 1 cô sinh viên năm 4 và hiện đang thực tập theo hướng giảng dạy, tôi càng thấy những bài học của cô thật sự quý giá, giúp cho tôi rất nhiều trong việc hoàn thành tốt kì thực tập của mình.

TS. Nguyễn Thị Thu Thủy và tập thể lớp

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể lớp K63ENGE chúng e xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô, đặc biệt là cô Thu Thuỷ và các thầy cô trong Khoa Sư phạm & Ngoại ngữ. Chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khoẻ, luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ đến với những bến bờ tri thức và thành công trong sự nghiệp "trồng người".

                                                                                                                                 K63ENGE