Ngày 16 tháng 9 năm 2020, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã tổ chức buổi gặp mặt và hướng dẫn sinh viên K62 ngành Ngôn ngữ Anh chuẩn bị thực tập nghề nghiệp. Tham gia buổi làm việc với sinh viên là thầy/cô trong ban chủ nhiệm Khoa, các cố vấn học tập và các thầy/cô phụ trách hướng dẫn sinh viên thực tập nghề nghiệp.

Thực tập là giai đoạn chuyển tiếp giữa môi trường học tập với xã hội thực tiễn, là giai đoạn vừa làm vừa học của các bạn sinh viên. Quá trình thực tập sẽ giúp họ có nhiều trải nghiệm về công việc và môi trường làm việc sớm hơn, trước khi tốt nghiệp và ra trường. Với mục đích Vận dụng một phần kiến thức đã học để tập sự giải quyết các vấn đề liên quan đến ngành ngôn ngữ Anh qua 2 định hướng: Định hướng giảng dạy và định hướng Biên – Phiên dịch. Quan sát và học hỏi từ moi trường nghề nghiệp thực tế để chuẩn bị cho sự độc lập làm việc của mình sau khi ra trường. Qua đợt thực tập sinh viên nắm được các kiến thức về ngành Ngôn ngữ Anh cũng như định hướng nghề nghiệp mình theo đuổi, được vận dụng trong thực tiễn, đối chiếu so sánh với các lý thuyết đã được trang bị trên giảng đường, qua đó  củng cố và nâng cao trình độ chuyên môn. Thực tập là tập sự công việc liên quan đến chủ yếu đến Ngôn ngữ Anh ở một đơn vị thực tế nhằm trang bị cho sinh viên sắp tốt nghiệp các kỹ năng của ngành sư phạm và Biên – Phiên dịch.

Với sự hướng dẫn và trao đổi kinh nghiệm từ thầy/cô, các sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh có thêm những kinh nghiệm mới để bắt đầu trải nghiệm khóa thực tập nghề nghiệp. Sinh viên khóa 62 ngành Ngôn ngữ Anh sẽ bắt đầu thực tập trong 05 tuần từ ngày 21 tháng 9 năm 2020 đến ngày 23 tháng 10 năm 2020.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
ho-so-ttnn-nna.doc