Chiều ngày 3/4/2022, thực hiện theo Quyết định số 1515/QĐ-HVN ngày 23 tháng 03 năm 2022, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã đã tổ chức buổi nghiệm thu đề tài Sinh viên nghiên cứu Khoa học năm 2021. Đây là hoạt động học thuật được tổ chức thường niên nhằm đánh giá kết quả và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các nhóm sinh viên nghiên cứu cũng như khuyến khích để các nhóm tiếp tục hoàn thiện đề tài. Buổi nghiệm thu được tổ chức trực tuyến qua MS Teams.

Hội đồng Khoa học nghiệm thu các đề tài gồm TS. Nguyễn Tất Thắng (Chủ tịch Hội đồng), ThS. Bùi Thị Là (Ủy viên phản biện), ThS Nguyễn Thị Thu Thủy (Ủy viên phản biện), ThS. Trần Thị Hà Nghĩa (Ủy viên) và ThS. Nguyễn Công Ước (Ủy viên).

 
 

Hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học tại Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đang dần trở nên sôi nổi và thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Đây không chỉ là cơ hội đối với các nhóm sinh viên thực hiện đề tài trong việc nâng cao kỹ năng nghiên cứu khoa học mà còn là dịp để các bạn sinh viên quan tâm và có dự định nghiên cứu khoa học trong tương lai tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tế khi tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học.

Qua các báo cáo kết quả thực hiện đề tài, các nghiên cứu đã đạt được những kết quả nhất đinh và đạt đểm từ loại Khá, 4 đề tài đã được Hội đồng ghi nhận về mặt lý luận và thực tiễn. Bên cạnh đó Hội đồng cũng có nhiều ý kiến phản biện, góp ý về cả nội dung và hình thức để các chủ nhiệm có thể hoàn thiện đề tài nghiên cứu của mình. Hy vọng rằng với sự nỗ lực và niềm đam mê nghiên cứu khoa học, các sinh viên trong Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ sẽ có nhiều ý tưởng nghiên cứu khoa học có ý nghĩa thực tiễn hơn trong tương lai.