Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Sáng ngày 19/11, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ (Học viện Nông nghiệp Việt Nam) đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để ôn lại những truyền thống sư phạm, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ nhà giáo của Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ. Đây cũng là dịp để toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Khoa thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của Ban Chủ nhiệm Khoa, Công đoàn bộ phận, các cựu giảng viên, các cán bộ hưu và toàn thể các giảng viên của Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ.

 
 TS. Trần Nguyễn Hà (Trưởng Khoa) gửi lời tri ân đến các giảng viên của Khoa

Khai mạc buổi gặp mặt, TS. Trần Nguyễn Hà – Trưởng Khoa đã thay mặt Khoa, gửi lời chào, lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đến toàn thể các thầy/cô đã và đang tham gia hoạt động giảng dạy tại Học viện, đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm, những thành quả trong hoạt động dạy và học của các giảng viên, cán bộ viên chức và sinh viên đã đạt được trong năm học vừa qua. Với hơn 20 năm thành lập, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã không ngừng phát triển về nhiều mặt như sáng tạo trong hoạt động dạy học, tích cực trong hoạt động nghiên cứu Khoa học, năng động trong các hoạt động phong trào văn hóa – văn nghệ…

TS. Trần Nguyễn Hà nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm trong năm tiếp theo của Khoa là thực hiện tốt hoạt động giảng dạy 2 ngành đào tạo của Khoa là Ngành Ngôn ngữ Anh và Ngành Sư phạm công nghệ, đồng thời nâng cao năng lực chuyên môn cho các học phần dạy cho các Khoa trong Học viện; tiếp tục nghiên cứu và triển các chương trình đào tạo theo hướng tích hợp và dựa trên năng lực; đẩy mạnh công tác đảm bảo chất lượng giáo dục đại học, tăng cường hiệu quả công tác phát triển và nghiên cứu khoa học công nghệ.


 Thầy Ngô Trí Oánh (cựu giảng viên) gửi lời chúc mừng đến toàn thể giảng viên

Buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Khoa nói riêng và nhà trường nói chung sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Khoa, xây dựng Học viện trở thành Khoa chuyên môn có đủ “chất” và “lực” nguồn nhân lực về ngôn ngữ và sư phạm, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Một số hình ảnh gặp mặt chào mừng của Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ: