Ngày 16/07/2022, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức “Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp Đại học ngành Ngôn ngữ Anh” cho sinh viên Đại học khóa 63. Đây là một buổi lễ có ý nghĩa quan trọng đối với Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ trong việc nhìn nhận và đánh giá năng lực đào tạo cũng như tâm huyết của tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa đồng thời là cơ sở để khẳng định thành tích học tập của sinh viên sau 4 năm miệt mài học tập trên ghế nhà trường. Buổi lễ được diễn ra trong 02 ngày 16/07 – 17/07/2022.

Tham dự buổi lễ, đại diện Khoa là ThS. Trần Thị Hà Nghĩa – Phó Trưởng Khoa phụ trách Đào tạo, ThS. Bùi Thị Là – Phó Trưởng Khoa phụ trách KHCN, Trưởng Bộ môn Tiếng Anh chuyên nghiệp, các thành viên của 05 tiểu ban chấm khóa luận tốt nghiệp cùng 97 sinh viên tham gia báo cáo khóa luận tốt nghiệp đợt tháng 7/2022.

 
 ThS Trần Thị Hà Nghĩa phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trần Thị Hà Nghĩa – đại diện cho Ban Chủ nhiệm Khoa đã gửi lời chúc mừng đến 97 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh đã vượt qua những khó khăn trong quá trình thực hiện khóa luận tốt nghiệp để đạt kết quả tốt, đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là cơ hội để sinh viên thể hiện kết quả học tập, nghiên cứu của bản thân trong suốt thời gian học vừa qua và đó cũng là cơ hội hoàn thiện kiến thức, kỹ năng thông qua sự góp ý của thầy cô giảng viên trong Hội đồng – là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy, nghiên cứu và hướng dẫn sinh viên thực hiện khóa luận tốt nghiệp.

 
 Đại diện nhóm sinh viên tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với Ban chủ nhiệm Khoa

Trong suốt quá trình bảo vệ đề tài, các sinh viên đã thể hiện sự tự tin, sự đầu tư nghiêm túc trong nghiên cứu và kiến thức chắc chắn của mình trong đề tài. Hầu hết các câu hỏi do Hội đồng đặt ra được các em trả lời khá nhanh và tốt. Thông qua các bài trình chiếu đẹp mắt kết hợp ngôn ngữ hình thể phù hợp, ngôn từ có chọn lọc, tinh tế, 97 bạn sinh viên Khóa 63 đã hoàn thành xuất sắc việc bảo vệ đề tài và gây ấn tượng đối với các thành viên Hội đồng. Các đề tài được Hội đồng đánh giá có giá trị thực tiễn về mặt nội dung, đồng thời cho thấy những nỗ lực đáng ghi nhận của sinh viên trong bước đầu làm quen với việc nghiên cứu khoa học.

 
 

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của 97 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh Khóa 63 đã kết thúc tốt đẹp. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức, các bạn sinh viên đã nhận được kết quả đánh giá khá cao từ các thành viên Hội đồng. Đây không những là kết quả của sự nỗ lực, phấn đấu học tập trong suốt 4 năm của sinh viên mà còn là sự tận tình, tâm huyết của các giảng viên hướng dẫn cũng như của các giảng viên trong Khoa. Sự kiện này tôn vinh thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời sinh viên, là sự thể hiện năng lực và chất lượng đào tạo, góp phần vào sự phát triển và khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo của Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

 
 
 
 
 
 

 

 

                                                                                                                                               Tạ Phương Thúy – Khoa SP&NN