Thực hiện theo kế hoạch năm học 2021 – 2022; Thực hiện theo Quyết định số 1307/QĐ-HVN về việc sinh viên đủ điều kiện bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp và Quyết định số 1308/QĐ-HVN về việc thành lập tiểu ban chấm khóa luận tốt nghiệp. Vào ngày 20/3/2022. Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ long trọng tổ chức buổi lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, khóa học 2017 – 2021. Buổi lễ được tổ chức bằng hình thức online qua MS Team.

Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khóa 62

Tại buổi lễ, Th.S Phạm Hương Lan chủ tịch Hội đồng thay mặt thầy cô trong Khoa gửi lời chúc mừng đến sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt này, khẳng định sau thời gian tích cực học tập và nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của thầy cô, các em sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, thực tập tốt nghiệp, viết khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước Hội đồng. Kết quả này là sự nỗ lực, cố gắng của các trò và tiếp tục ghi dấu công lao của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người. Đối với sinh viên lễ bảo vệ khóa luận không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, đây vừa là vinh dự là cơ hội nhưng cũng là thử thách để các em sinh viên làm tốt khẳng định mình trước khi ra trường, là bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai, đồng thời là sự cảm ơn có ý nghĩa đối với các thầy cô giáo, gia đình và Nhà trường.

Tham dự buổi lễ có 04 thầy cô là thành viên trong Hội đồng chấm khóa luận và 06 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh đủ điều kiện bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp. Thực hiện theo kế hoạch, các sinh viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung khóa luận của mình, nội dung của các khóa luận gắn liền với chuyên ngành học của sinh viên và mang tính thực tiễn cao. Hầu hết các sinh viên đều bình tĩnh, tự tin thực hiện thành công thuyết trình và trả lời những câu hỏi của Hội đồng phản biện khóa luận nêu ra. Đồng thời, chứng tỏ được sự đầu tư nghiêm túc trong hoạt động thực tập, kỹ năng viết báo cáo, khả năng tổng hợp và áp dụng kiến thức tích lũy đã học cũng như sự dìu dắt, hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết của các giảng viên.

Cũng tại buổi lễ, các thầy cô thành viên Hội đồng cũng đã đưa ra những câu hỏi, góp ý, bổ sung để đề tài hoàn thiện hơn. Đây là những đóng góp quý giá giúp sinh viên phát triển và thêm tự tin vững bước trên chặng đường tiếp theo của mình. Lễ bảo vệ tốt nghiệp không chỉ là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt trong quá trình học tập, thực tập và nghiên cứu cuối khóa của các bạn sinh viên, mà còn là sự cảm ơn có ý nghĩa đối với sự hướng dẫn tận tình, sự tâm huyết truyền đạt kiến thức của các giảng viên trong những năm qua.

Sau 01 ngày làm việc hiệu quả của Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp, buổi lễ đã kết thúc thành công. Sinh viên tiếp tục chỉnh sửa Khóa luận tốt nghiệp theo góp ý của Hội đồng và hoàn thiện nộp về Khoa lưu trữ.

                                                                                                       Dương Thị Hoa