Ngày 11/11/2018, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Khoa. Đến dự buổi lễ có GS. TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó giám đốc Học viện, đại diện các đơn vị trong và ngoài Học viện, các thế hệ thầy cô và sinh viên đã công tác và học tập tại Khoa cùng toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên tiêu biểu của Khoa.


Gặp mặt các Cựu Sinh viên của Khoa

Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ tiền thân là khoa Sư phạm Kỹ thuật được thành lập 10/01/1998 theo Quyết định số 2468/GD-ĐT ngày 02 tháng 8 năm 1997 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển với nhiều lần tách, nhập các đơn vị khác nhau trong Nhà trường để thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong từng giai đoạn nhất định, khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đến nay đã không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao trong các lĩnh vực Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp và Ngôn ngữ Anh. Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ được biết đến như một khoa trẻ, năng động và quyết tâm phát triển theo hướng chất lượng, đẳng cấp quốc tế, có vị thế và uy tín trong đào tạo. Hiện nay khoa có 4 bộ môn là Tiếng Anh cơ bản, Tiếng Anh chuyên nghiệp, Phương pháp giáo dục và Tâm lí. Khoa đang đào tạo 2 ngành: Ngôn ngữ Anh và Sư phạm Kĩ thuật.

Các Nữ giảng viên của Khoa

Lễ kỉ niệm là dịp để cựu cán bộ giảng viên, cựu sinh viên cùng với thế hệ thầy cô và sinh viên đang giảng dạy, học tập tại Khoa ôn lại kỉ niệm và hướng tới một tương lai thành công tốt đẹp.

Ảnh lưu niệm của Bộ môn Phương pháp giáo dục

Bộ môn Tâm lí

gặp mặt các Cựu Giáo viên đã nghỉ hưu tại Khoa

Gặp mặt các Cựu Cán  bộ đã chuyển công tác


Hồng Lam