Sáng ngày 19/11/2021, Lữ đoàn tác chiến điện tử 84 đã đến thăm và chúc mừng Ban Chủ nhiệm Khoa cùng toàn thể các cán bộ giảng viên của Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ nhân ngày Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham gia buổi gặp mặt, về phía đại diện Lữ đoàn tác chiến điện tử 84 là Thượng tá Nguyễn Bá Đảm – Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn 84, Thiếu tá Vũ Anh Tuấn – trợ lý phòng Chính trị, Đại úy Nguyễn Thị Thiết – Văn thư phòng Tham mưu Lữ đoàn 84. Đại diện Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ là TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Khoa, ThS. Bùi Thị Là – Phó trưởng Khoa. Tại buổi đến thăm, Thượng tá Nguyễn Đàm gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ thầy, cô giáo của Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ cũng như toàn thể thầy, cô giáo đang công tác tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Xin chúc các đội ngũ nhà giáo, cán bộ viên chức của Khoa luôn tích cực, chủ động, khắc phục khó khăn, thích ứng trong điều kiện giảng dạy dưới ảnh hưởng của dịch COVID-19, đạt hiệu quả các giải pháp đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo và đạt được nhiều thành tích cao trong công tác giáo dục và đào tạo.

 
 TS. Nguyễn Tất Thắng cùng Đại diện Lữ đoàn tác chiến điện tử 84

Thay mặt Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, TS. Nguyễn Tất Thắng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lữ đoàn tác chiến điện tử 84 đã luôn quan tâm tới Khoa trong suốt quá trình phát triển của Khoa. Trải qua nhiều thế hệ lãnh đạo của hai đơn vị nhưng tình cảm gắn bó chặt chẽ giữa Khoa Sư phạm Ngoại ngữ và Lữ đoàn luôn luôn bền chặt. Xin chúc Lữ Đoàn 84 nhiều sức khỏe, bảo vệ vững chắc Tổ Quốc, xứng đáng với hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng nhân dân.

Một số hình ảnh giữa Lữ đoàn tác chiến điện tử 84 và Khoa Sư phạm & Ngoại ngữ:

 
 Thượng tá Nguyễn Bá Đàm tặng hoa chúc mừng ban chủ nhiệm Khoa SP&NN
 
 


                                                                                                                                                                       Tạ Phương Thúy