Được sự đồng ý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ năm 2020, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tuyển sinh ngành Sư phạm Công nghệ nhằm đáp ứng nguồn nhân lực cho chương trình giáo dục phổ thông mới và thời kỳ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

leftcenterrightdel
 

1.     Ngành Sư phạm Công nghệ có cơ hội việc làm cao

 Cùng với Toán học, Khoa học, Tin học, môn Công nghệ ở phổ thông góp phần thúc đẩy giáo dục STEM ở phổ thông – xu hướng giáo dục đã được coi trọng ở nhiều quốc gia và ở Việt Nam trong thời gian tới nói riêng. Chính vì vậy, trong thời gian tới khi triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới, cần có đội ngũ giáo viên cho môn Công nghệ. Vì thế mà sinh viên tốt nghiệp ngành sư phạm công nghệ sẽ CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC TUYỂN DỤNG CAO.

Ngoài ra, sinh viên ngành sư phạm công nghệ còn có CÁC CƠ HỘI VIỆC LÀM ĐA DẠNG KHÁC như giáo viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học…) thuộc khối Nông nghiệp, Điện – điện tử, Cơ khí – Động lực; cán bộ quản lí giáo dục tại các cơ quan tổ chức trong và ngoài nước, cán bộ nghiên cứu tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp; Làm việc tại các cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực Nông nghiệp, Kỹ thuật – Công nghệ…

2.     Cơ hội học bổng và du học khi theo học ngành Sư phạm Công nghệ đa dạng

Khi theo học ngành Sư phạm Công nghệ tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam sinh viên được MIỄN HỌC PHÍ. Sau năm học thứ nhất, sinh viên được quyền đăng kí  học NGÀNH HỌC THỨ HAI (các ngành đào tạo khác trong Học viện) theo quy chế ĐÀO TẠO KÉP của Học viện.

Sinh viên có học lực đạt loại khá 2 năm học sẽ được ưu tiên xét tuyển vào các chương trình liên kết đào tạo đồng cấp bằng 2 + 2 hoặc 3 + 1 tại các trường đại học nước ngoài.

Học viện Nông nghiệp là nơi đào tạo có nhiều học bổng du học, học tập, nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp ở trong nước và nước ngoài với tổng giá trị hơn 30 tỷ đồng dành cho sinh viên như: Học bổng du học cho sinh viên xuất sắc (5 suất học bổng du học toàn phần) dành cho thủ khoa và á khoa đầu vào tại các nước Nhật Bản Trung Quốc, Hàn Quốc; Học bổng khuyến khích học tập, khởi nghiệp, sinh viên vượt khó, phát triển thủ đô xanh; Học bổng du học ngắn hạn tại các trường quốc tế…

leftcenterrightdel
 Sinh viên Khoa Sư phạm & Ngoại ngữ thực tập tại Israel

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể dễ dàng theo học sau đại học các ngành gần để nhận bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ nếu có nhu cầu.

1.     Cơ hội trúng tuyển vào ngành Sư phạm Công nghệ rất lớn

Ngành đào tạo Sư phạm Công nghệ được tuyển sinh với nhiều tổ hợp A00Toán, Vật lí, Hóa học; A01: Toán, Vật lí, Tiếng Anh; B00: Toán, Hóa học, Sinh học; D01: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh.

Xét tuyển theo 3 phương thức: xét tuyển thẳng; xét tuyển dựa vào kết quả học tập bậc trung học phổ thông (THPT); xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Thông tin liên hệ

·        Phòng 204, nhà  A1, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, thị trấn Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

·        Điện thoại: 08.024. 3766627, 0389.918.170; 096.795.4312; 0946.501.128; 0349.612.311

·        Website Học viện: https://www.vnua.edu.vn/;

·        Website Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ: https://spnn.vnua.edu.vn/

·        Facebook: www.facebook.com/hocviennongnghiep 

·        Email Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ: spnn@vnua.edu.vn