Ngày 16/12/2020, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã tiến hành nghiêm thu 04 Đề tài Sinh viên nghiên cứu Khoa học năm 2020. Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã ghi nhận sự tích cực hoạt động nghiên cứu khoa học của tập thể các sinh viên của Khoa, cũng như những kết quả mà các đề tài đã thu thập được trong quá trình nghiên cứu, thực hiện đề tài.

Các đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học trong năm 2020 bao gồm:

1.     Thực trạng và đề xuất một số giải pháp cải thiện kỹ năng thuyết trình của sinh viên K63 ngành Ngôn ngữ Anh – Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Mã ĐT: SV2020-07-47)

2.     Thực trạng việc sử dụng các chiến lược giao tiếp tiếng Anh trong giờ học kỹ năng nói của sinh viên khóa 63 – ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Mã ĐT: SV2020-07-48)

3.     Thực trạng về thái độ lịch sự trong giao tiếp liên văn hóa của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Mã ĐT: SV2020-07-49)

4.     Khảo sát về việc sử dụng điện thoại thông minh trong việc học tiếng Anh của sinh viên K62 – ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.(Mã ĐT: SV2020-07-50)

Hội đồng khoa học nghiệm thu đề tài bao gồm các thành viên: ThS. Ngô Thị Thanh Tâm (Chủ tịch HĐ), TS. Nguyễn Thị Thu Thủy (Phản biện 1), ThS. Nguyễn Thị Thanh Hiền (Phản biện 2), ThS. Bùi Thị Là (Thành viên), ThS. Lê Thị Hồng Lam (Thành viên), ThS. Nguyễn Thị Hoài (Thư ký).

Báo cáo trước Hội đồng nghiệm thu, đại diện các đề tài đã trình bày những kết quả mà đề tài đã làm được trong thời gian thực hiện, qua đó các đề tài cũng đưa ra được những giải pháp thiết thực, những kiến nghị, đề xuất gắn liền với thực tế nghiên cứu và nhu cầu của sinh viên, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng dạy và học của ngành Ngôn ngữ Anh nói riêng và sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung.

Hội đồng Khoa học đồng ý nghiệm thu 04 đề tài Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2020 của Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ với mức từ Khá đến Tốt. Hội đồng cũng khích lệ sinh viên tích cực tham gia nghiên cứu khoa học để nâng cao khả năng nghiên cứu và kỹ năng viết báo cáo để chuẩn bị tốt hơn cho quá trình thực thiện Khóa luận tốt nghiệp trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi nghiệm thu:

 
 
 
 
 
 
leftcenterrightdel
 
 
 

Tạ Phương Thúy