Ngày 17/8/2022, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp tháng 8 năm 2022 cho các tân Cử nhân, tân Kỹ sư; trong đó có Khoa Du lịch và Ngoại ngữ. Chương trình nhận được sự quan tâm tham dự của Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo các Ban, đại diện lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và rất nhiều quý vị phụ huynh, người nhà đến chung vui cùng các sinh viên tốt nghiệp.

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, GS.TS Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của các tân cử nhân, tân Kỹ sư, các bạn chính là những người nỗ lực và mạnh mẽ nhất, khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong học tập và hoàn thành tốt chương trình đạo tạo. Đó là một phần quan trọng tạo nên thành tựu chung của Học viện. Học viện nhắn gửi các sinh viên, tiếp nối và phát huy truyền thống tốt đẹp, đem tri thức và nhiệt huyết của mình tới mọi miền của Tổ quốc. Qua đây, Học viện cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình của sinh viên đã tin tưởng và đồng hành với Học viện trong suốt những năm học vừa qua.

 
 GS.TS. Phạm Văn Cường (Phó GĐ Học viện), TS. Nguyễn Tất Thắng (Phó Trưởng khoa DL&NN) trao giấy khen và Bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

Trong ngày lễ trọng đại này, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã ghi nhận 145 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 85 sinh viên đến từ Ngành Ngôn ngữ Anh và 60 sinh viên ngành Sư phạm kỹ thuật Nông nghiệp. Số lượng sinh viên đạt bằng loại Giỏi là 52 sinh viên.

 
 

Với tấm bằng tốt nghiệp và nền tảng kiến thức vững chắc, những kỹ năng, kinh nghiệm đã tích luỹ được trong quá trình học tập sẽ là tiền đề quan trọng để các tân Kỹ sư và tân Cử nhân của Học viện nói chung, cũng như các bạn sinh viên của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ nói riêng, gặt hái được thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.