BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

_____________________

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_________________

Hà Nội, ngày 08 tháng 3 năm 2022

 

THƯ CHÚC MỪNG

NHÂN DỊP KỶ NIỆM 112 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

(08/3/1910 - 08/3/2022)

 

Nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2022), thay mặt tập thể Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc Học viện, tôi thân ái gửi tới toàn thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công!

Thưa toàn thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động!

Thưa các nữ sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh thân mến!

Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định được vai trò to lớn của mình trên mọi lĩnh vực từ công tác lãnh đạo, quản lý, công tác xã hội, công tác nghiên cứu đến các mặt của đời sống xã hội. Trình độ học vấn của nữ giới ngày càng cao, số nữ giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ tăng theo từng năm, nhiều sinh viên nữ đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế. Phụ nữ các vùng miền đã tích cực tham gia học tập bằng nhiều hình thức khác nhau để nâng cao trình độ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong giai đoạn phát triển mới, đồng thời tạo nên chuyển biến tích cực trong nền giáo dục nước nhà.

Phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong sự nghiệp giáo dục đào tạo thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, góp phần tạo nên các giá trị mới của người phụ nữ hiện đại, năng động, tự tin, sáng tạo. Năm qua, nữ cán bộ, viên chức, người lao động và hàng nghìn nữ sinh của Học viện tiếp tục khẳng định được phẩm chất, năng lực của mình, có những đóng góp xuất sắc vào quá trình xây dựng và phát triển Học viện Nông nghiệp Việt Nam lên một tầm cao mới.

Thay mặt tập thể Lãnh đạo Học viện, tôi nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh đối với sự phát triển của Học viện trong suốt 66 năm qua. Nhân dịp này, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân tới những người mẹ, người vợ, người con của cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện - những người đã, đang và sẽ là hậu phương vững chắc để cán bộ, viên chức, người lao động cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Học viện nói riêng, Việt Nam nói chung.

Để tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển toàn diện của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao cho, tôi mong muốn và tin tưởng rằng, các chị em sẽ tích cực phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, của con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, không ngừng nâng cao ý chí, bản lĩnh, tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, nhân ái, tự tin, tự trọng, tự hào, cống hiến nhiều hơn, tốt hơn cho Học viện và cho đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta!

Kính chúc nữ cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh của Học viện và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng cảm ơn!

 

 

TM. TẬP THỂ LÃNH ĐẠO HỌC VIỆN

(Đã ký)

Vũ Ngọc Huyên

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy

Phó Giám đốc Học viện