Với truyền thống xây dựng và phát triển 65 năm, Học Viện Nông nghiệp Việt Nam tiền thân là Trường Đại Học Nông Nghiệp I, đã và đang đào tạo hàng nghìn thạc sỹ và cử nhân trong mọi lĩnh vực của xã hội. nhằm nắm bắt xu thế phát triển không ngừng của Đất nước và nhu cầu việc làm các các bạn trẻ Học Viện hiện đang đào tạo 41 ngành nghề, bên cạnh những ngành truyền thống như Nông học, chân nuôi, thú y thì những ngành nghề trẻ hiện nay như Công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, cô nghệ thông tin, kế toán, ngôn ngữ anh…. Thực sự đã đáp ứng được nhu cầu việc làm của xã hội.

Để tăng cường thúc đẩy mối quan hệ giữa Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam với các trường Trung học phổ thông trong cả nước, Bộ môn Tiếng Anh Cơ Bản (Khoa Sư phạm và Ngoại Ngữ) đã kết nối với Ban Giám Hiệu Trường THPT Mạc Đĩnh Chi (Sóc Sơn, Hà Nội) nhằm hỗ trợ các em học sinh tại trường có thêm những thông tin hiểu biết về các ngành nghề của xã hội nói chung, định hướng nghề nghiệp trong tương lai và các ngành đào tạo chung của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Được sự cho phép của Ban Giám Hiệu, đội ngũ cán bộ của Bộ môn Tiếng Anh cơ bản đã có buổi tọa đàm tại sân trường vào 7h15 sáng ngày 8/3/2021. Sau nghi lễ chào cờ Thầy Đỗ Phúc Thông Hiệu trưởng nhà trường lên giới thiệu cô Phạm Hương lan đại diện cho cán bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam lên gặp mặt, trao đổi với học sinh về tâm tư nguyện vọng và những định hướng về công việc trong tương lai. Qua đó, đoàn làm việc của Học viện nắm được nhu cầu công việc và giải đáp những thắc mắc băn khoăn cho các em học sinh về vấn đề chọn ngành học, công tác hồ sơ và các phương thức tuyển sinh tại Học viện.


 Đoàn tuyển sinh tư vấn, định hướng ngành nghề cho học sinh trường THPT Mạc Đình Chi

Cuối buổi tọa đàm cô Phạm Hương Lan lên tặng hoa và chúc mừng Ban Giám hiệu cùng toàn thể giáo viên của nhà trường nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ và chúc cho quan hệ hợp tác của Học viện với Nhà trường ngày càng bền chặt và  phát triển, chúc cho Trường THPT Mạc Đĩnh Chi ngày càng phát triển thu hút được đông đảo các em học sinh trong và ngoài khu vực huyện Sóc Sơn.

BỘ MÔN TIẾNG ANH CƠ BẢN