Một người nghiêm túc, chăm chỉ và luôn hết mình để hoàn thành những công việc được giao là những gì mà thầy cô, bạn bè dùng để mô tả về Vũ Thị Thơm – Lớp trưởng K65ENGC, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ. Cô gái tuy nhỏ nhắn nhưng vô cùng ấn tượng.

 
Vũ Thị Thơm (hàng đứng, thứ 2 từ trái sang) tham gia các hoạt động Đoàn 

Thơm cũng giống như nhiều bạn học sinh khác, học đến lớp 12, đều đứng trước nhiều lựa chọn sẽ học ngành gì, trường nào trước khi tham gia kỳ thi THPT Quốc gia. Đặc biệt hơn, là một cô gái năng động, hướng ngoại và niềm yêu thích ngôn ngữ vốn có nên Thơm vô cùng hứng thú khi tìm hiểu về ngành Ngôn ngữ Anh. Thơm chia sẻ “Mình đã dành khá nhiều thời gian tìm hiểu và có ấn tượng khá tốt với khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh, nhiều cơ hội để đạt học bổng, chương tình trao đổi sinh viên nên và mình cũng đã quyết đinh chọn ngành Ngôn ngữ Anh tại Học viện là nơi để mình học tập và rèn luyện trong 4 năm Đại học của mình, nơi để mình cải thiện kĩ năng củng cố kiến thức, cải thiện bản thân.”

Không chỉ là một cán bộ lớp năng đọng, Thơm còn là một trong những thanh niên trẻ xuất sắc của khoá 65 khoa Sư Phạm và Ngoại Ngữ trong các phong trào Đoàn, Hội, Thơm đã đạt được những thành tích đáng nể như: Đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố, Danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2020–2021, liên tiếp các kì học nhận học bổng khuyến khích học tập,...Bạn bè của Thơm thường hay gọi cô với cái tên là “cô bé đa tài” bởi sự nhiệt huyết, tích cực tham gia các hoạt phong trào Đoàn, Hội của Học viện và hoa mà vẫn đảm bảo được việc học hành, cộng thêm vẻ ngoài dễ thương và tràn đầy năng lượng của mình.

 
 

Nói thêm về dự định của mình, Thơm chia sẻ: “Mình vẫn sẽ tiếp tục tham gia và cống hiến sức trẻ của mình cho các hoạt động của Đoàn, Hội, các hoạt động tình nguyện và trải nghiệm hoạt động xã hội ngoài trường học. Bên cạnh đó, mình sẽ hoàn thành kì thi IELTS và làm việc tại các trung tâm Tiếng Anh tại hà Nội để có thêm kinh nghiệm sau này.”

Cô bạn Vũ Thị Thơm của Khoa Sư phạm & Ngoại ngữ với niềm tin mạnh mẽ vào khả năng của bản thân, đang không ngừng phấn đấu vì một tương lai tươi sáng phía trước đang chờ đón. Chúc Thơm luôn mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng để thành công với những dự định của mình trong tương lai.

                                                                                                                                                Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ